facebooktwitterpinterest

Bewertungen, Kontaktdaten für Nobel Discovery

Nobel Discovery

Geschichte


Kính thưa Quí Khách.

Trong cuộc sống bận rộn thời hiện đại, khái niệm về du lịch luôn là người bạn đồng hành, giúp chúng ta khám phá tìm hiểu thế giới xung quanh, hoặc chỉ đơn giản là để cân bằng lại bản thân, nghỉ ngơi, thư giãn, ...thông qua thiên nhiên, lịch sử, văn hóa ...

Chúng tôi Nobel Discovery mong muốn đem lại văn hóa du lịch, nghĩa là đem đến sự sảng khoái, thư giãn trong những chuyến du hành thông qua chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu vui chơi của quí khách hàng.

Với sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên có thời gian làm việc ở nước ngoài theo phong cách chuyên nghiệp Thụy Sĩ, chúng tôi đã có thời gian nghiên cứu và chọn lọc chương trình tour sao cho quý khách vừa có thời gian nghỉ ngơi cũng như tham quan hợp lý, tránh việc di chuyển quá nhiều gây lãng phí thời gian của du khách.

Bên canh đó chung tôi có các chương trình tour phù hợp theo mùa, sở thích, hoặc theo nguyện vọng nên chương trình vô cùng phong phú. Ngoài ra chương trình, ẩm thực luôn được chúng tôi xem xét và khéo léo đưa vào, giúp quí khách có dịp khám phá sự khác biệt về vùng miền, văn hóa của địa phương.

Chúng tôi cam kết chuyến đi của du khách sẽ vô cùng ấn tượng và giúp thời gian nghỉ dưỡng của quí vị mang đúng ý nghĩa của chuyến đi. Chân thành cám ơn sự quan tâm của du khách và hân hạnh được phục vụ quý vị.



Lê Thanh Chi
Vu Schick Thu
Ivan Schick
Nguyen Minh Trang
Nguyễn Thu Thảo

Adresse: Landweg 1 8916 Jonen, 8090 Zurich
Telefonnummer: +41 56 634 54 07.
Stadt: Zürich
Route: Landweg 1 8916 Jonen
Postleitzahl: 8090



ähnliche suchanfragen: Schrödinger Nobel Prize
Kommentar zu diesem Ort

Bewertungen, Anfahrtsplan und Kontaktdaten für Nobel Discovery.

Zürich touranbieter

karte stadtplan, wie komme ich. Zürich öffnungszeiten, standort. Nobel Discovery adresse, telefonnummer, straßenansicht, postleitzahl. Auf dieser Seite finden Sie ähnliche Unternehmen in der Nähe wie Nobel Discovery. Auf dieser webseite können Sie Ihre Kommentare und Erfahrungen zu Nobel Discovery mit anderen Personen teilen.

Fügen Sie diese Karte zu Ihrer Website hinzu;



Wir verwenden Cookies

Wir verwenden Cookies und andere Tracking-Technologien, um Ihr Surferlebnis auf unserer Website zu verbessern, Ihnen personalisierte Inhalte und gezielte Anzeigen anzuzeigen, unseren Website-Verkehr zu analysieren und zu verstehen, woher unsere Besucher kommen. Datenschutz-Bestimmungen